Giám sát bán hàng GT
ID
Phòng
Vị trí
Ngày tạo21/07/2025
Ngày hết hạn
ỨNG TUYỂN

I. Mô tả công việc:

1. Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh

  • Quản lý tuyến: Long Biên, Gia Lâm
  • Lập kế hoạch bán hàng và triển khai tới đội ngũ nhân viên bán lẻ nhằm khai thác hiệu quả nhóm khách hàng trên địa bàn được giao
  • Chia chỉ tiêu chi tiết đến từng NVBH theo từng SKU để đảm bảo hoàn thành tổng chỉ tiêu của nhà phân phối
  • Đàm phán với đối tác để hoàn thành mục tiêu doanh số tháng và thực hiện các hoạt động Maketing theo từng tháng/quý
  • Tiếp xúc với khách hàng, người tiêu dùng để xử lý các phản hồi từ thị trường.
  • Tổng hợp thông tin đối thủ cạnh tranh báo cáo lên cấp trên để maketing xây dựng chương trình kinh doanh phù hợp

2. Quản lý doanh số bán và tồn kho tại NPP

  • Theo dõi, phân tích, đánh giá doanh số bán ra hằng ngày/tuần/tháng của từng nhân viên bán hàng để lên kế hoạch hành động thích ứng kịp thời nhằm đạt mục tiêu tháng
  • Quản lý tồn kho theo từng SKU tại nhà phân phối tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng hết date tại kho nhà phân phối
  • Đảm bảo tồn kho tại NPP để bán hàng theo hợp đồng để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường

3. Phát triển đội ngũ

  • Lập kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng nhân sự theo định biên.
  • Lập kế hoạch đào tạo và thực hiện kế hoạch đào tạo thông qua huấn luyện thực địa ít nhât 18 ngày một tháng và 02 ngày đối với mỗi nhân viên bán hàng trực tiếp quản lý
  • Xây dựng tiêu chí đánh giá hoàn thành công việc cho từng nhân viên cụ và tuyến bán hàng cụ thể
  • Đánh giá thực hiện kế hoạch và hiệu quả của từng nhân viên thông qua huấn luyện thực địa và theo dõi trên hệ thống DMS

4. Thực hiện các quy định của công ty trên phần mềm DMS

  • Rà soát và điều chỉnh thông tin trên phần mềm DMS (danh sách khách hàng, tuyến bán hàng, đơn bán hàng…) để đảm báo tính xác thực của các thông tin
  • Duyệt đơn hàng cho nhân viên bán hàng để chuyển số bán lên hệ thống DMS
  • Thực hiện các quy định khác của công ty theo từng thời điểm

5. Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác

  • Hướng dẫn nhà phân phối, nhân viên nắm vững các chương trình của công ty để triển khai đúng chương trình tới khách hàng.
  • Quản lý các chương trình kinh doanh tránh thất thoát cho công ty
  • Kiểm tra, đôn đốc nhân viên bán hàng thực hiện đúng nội dung chương trình khuyến mại nhằm gia tăng doanh số và hình ảnh của sản phầm và chịu trách nhiệm trước công ty về các hoạt động được công ty triển khai
  • Kiểm tra tồn kho POSM tại các nhà phân phối thuộc địa bàn mình quản lý và triển khai treo dán.. tại điểm bán để đảm báo tiến độ thực hiện các chương trình
  • Duy trì và tạo mối quan hệ tối với khách hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng của khu vực
  • Những công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

II. Yêu cầu công việc: 

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. Ưu tiên ngành quản trị kinh doanh
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành sữa
  • Có kiến thức về ngành hàng FMCG
  • Sử dụng thành thạo phầm mềm DMS
  • Có giấp phép lái xe máy
  • CÔNG VIỆC TƯƠNG TƯ
VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN