I. Mô tả công việc:
-
Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Chia chỉ tiêu chi tiết đến từng nhà phân phối theo từng SKU để đảm bảo hoàn thành tổng chỉ tiêu của nhà phân phối
- Cùng nhà phân phối lên kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu theo ngày/tuần/tháng để đạt tiến độ bán hàng theo thời gian
- Lập kế hoạch bao phủ thị trường nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng
- Truyền thông, hướng dẫn nhà phân phối thực hiện nghiêm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng, các văn bản/ thông báo của công ty theo từng giai đoạn
- Đàm phán với đối tác để hoàn thành mục tiêu doanh số tháng và thực hiện các hoạt động Maketing theo từng tháng/quý
- Tiếp xúc với khách hàng, người tiêu dùng để xử lý các phản hồi từ thị trường.
- Tổng hợp thông tin đối thủ cạnh tranh báo cáo lên cấp trên để maketing xây dựng chương trình kinh doanh phù hợp
-
Quản lý doanh số bán và tồn kho tại NPP
- Theo dõi, phân tích, đánh giá doanh số bán ra hằng ngày/tuần/tháng của từng nhà phân phối để lên kế hoạch hành động thích ứng kịp thời nhằm đạt mục tiêu tháng
- Quản lý tồn kho theo từng SKU tại nhà phân phối tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng hết date tại kho nhà phân phối
- Đảm bảo tồn kho tại NPP để bán hàng theo hợp đồng để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường
-
Thực hiện các quy định của công ty trên phần mềm DMS
-
Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác.
II. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. Ưu tiên ngành quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có kiến thức về bán hàng
- Có kiến thức về phần mềm DMS
- Làm việc tại địa bàn hoặc có thể luân chuyển thay đổi địa bàn theo yêu cầu của công ty/ Đi công tác theo kế hoạch
- CÔNG VIỆC TƯƠNG TƯ