Nhân viên hành chính bộ phận tiếp thị thương mại
ID
Phòng
Vị trí
Ngày tạo23/04/2025
Ngày hết hạn
ỨNG TUYỂN
I. Mô tả công việc:
  • Tổng hợp báo cáo PG gửi về hàng ngày gửi cho Trưởng nhóm Activation
  • Thu thập những dữ liệu cần thiết liên quan đến các hoạt động bán hàng của PG/PB (Check in-Check out, Số bán, Số tồn…)
  • Xử lý những thông tin PG cung cấp và phân tích chỉ số quan trọng gửi cho Trưởng nhóm Activation
  • Phối hợp với Trade Marketing / Brand team để triển khai các chương trình Activation tại điểm bán (siêu thị, chợ, event…).
  • Quản lý hợp đồng, hồ sơ cá nhân của PG, lưu trữ tài liệu chương trình, hình ảnh, biên bản nghiệm thu, v.v.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
II. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, Sales Admin là một lợi thế
  • Hiểu biết về các hoạt động Activation & Event
  • Hiểu biết về ngành hàng FMCG
  • Làm việc từ 8h đến 17h từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
  • Địa điểm làm việc: toà nhà Coninco, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • CÔNG VIỆC TƯƠNG TƯ
VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN