Trưởng Vùng Kinh doanh – Hà Nội
IDSAL01
Phòng
Vị tríHa Noi
Ngày tạo08/07/2024
Ngày hết hạn
ỨNG TUYỂN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để lập kế hoạch, triển khai và theo dõi việc thực thi chiến lược kinh doanh và kế hoạch hoạt động bán hàng bao gồm phân phối, trưng bày, khuyến mại…
  • Xây dựng các ý tưởng, đề xuất cho kênh bán hàng/ nhóm khách hàng được phân công (Bố trí cửa hàng, số lượng cửa hàng)
  • Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng trọng tâm thông qua việc xác định các mô hình dịch vụ theo nhóm đối tượng khách hàng, các danh mục chính để tập trung vào từng nhóm khách hàng
  • Xác định KPI về năng suất lao động cho đội ngũ bán hàng, P&L NPP và doanh thu của cả kênh bán hàng
  • Làm việc với đội ngũ bán hàng để xây dựng kế hoạch thực thi và triển khai đúng tiến độ
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng trọng điểm cho kênh mới, xem xét hồ sơ khách hàng để hiểu hơn nhu cầu/ mong muốn của khách hàng.
  • Thăm hỏi khách hàng để xem xét và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh, phối hợp với đội ngũ bán hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng theo Quý, năm và phối kết hợp với nhóm phát triển sản phẩm để phát triển và xây dựng chiến lược truyền thông (bao bì, media, khuyến mại tiêu dùng….)
  • Thực hiện các hoạt động hợp tác tiếp thị với khách hàng dựa trên kế hoạch đã thống nhất
  • Tự lên danh sách và các chương trình phát triển sản phẩm mới (NPD) để đạt được kế hoạch kinh doanh thành công
  • Theo dõi hiệu quả hoạt động của khách hàng thông qua việc giám sát tỷ trọng đóng góp của khách hàng trọng yếu theo từng nhóm chính
  • Làm việc chặt chẽ với Phòng Marketing về lập kế hoạch và kích hoạt nhóm sản phẩm theo từng nhóm sản phẩm, kế hoạch khách hàng/ kênh bán hàng và xây dựng kế hoạch chiến lược cho kênh bán hàng
  • Tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng và tham gia vào kế hoạch tiếp thị để đẩy mạnh các hoạt động phát triển thương hiệu tới khách hàng thông qua chương trình khuyến mại theo từng chủ đề khách hàng để đạt kết quả bán hàng tốt nhất.
  • Làm việc chặt chẽ với Phòng Nhân sự, BP Phát triển năng lực Đội ngũ kinh doanh để phối hợp phát triển năng lực sales: Tuyển dụng, đánh giá hiệu quả làm việc để cải thiện năng suất kịp thời, hướng dẫn các chuẩn mực hành vi, kỹ năng bán hàng và xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ bán hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành liên quan tới sales, ưu tiên Ngành quản trị kinh doanh/ marketing/ thương mại/ tài chính
  • Kinh nghiệm:  Có kiến thức về FMCG. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí trương đương tại các công ty FMCG, Có kiến thức thực tế về khách hàng, đối tác, người mua, hành vi của khách hàng…
  • Kỹ năng:  Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định, Kỹ năng phân tích số liệu & xử lý vấn đề, Kỹ năng thương thảo hiệu quả, Tư duy logic và kỹ năng quản lý các mối quan hệ tốt…
  • Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là lợi thế
  • CÔNG VIỆC TƯƠNG TƯ
VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN