Chương trình: “Phát triển bền vững trong lĩnh vực Thực phẩm – Đồ uống tại MNFV” cùng Đại học Bách Khoa Hà Nội

 

Công ty cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) phối hợp với Trường Hoá và Khoa học sự sống (SCLS) – Đại học Bách Khoa Hà Nội thực hiện chương trình đào tạo với chủ đề “Phát triển bền vững trong lĩnh vực Thực phẩm – Đồ uống và thực hành tại MNFV”. Chương trình đào tạo là 1 phần trong kế hoạch hành động của công ty nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững, tạo cơ hội học tập cho các bạn sinh viên – thế hệ lãnh đạo tương lai của đất nước.

phat-trien-ben-vung-trong-thuc-pham-tai-mnfv

Phát triển bền vững trong lĩnh vực Thực phẩm – Đồ uống và thực hành tại MNFV

 MNFV – thành viên của Tập đoàn công nghiệp sữa Morinaga (Nhật Bản) đã cử các chuyên gia hàng đầu trong công ty tham gia sự kiện từ ngày 16/4 – 25/4/2024 và chia sẻ các chủ đề: Công nghệ sản xuất, quản lý chất lượng, kiến thức Marketing, các chuẩn mực quốc tế về an toàn thực phẩm, khái niệm ESG, bảo vệ môi trường, kinh doanh có trách nhiệm… Sinh viên cũng có cơ hội trực tiếp tham gia vào các buổi thảo luận, trải nghiệm thực tế tại nhà máy sản xuất sữa chua và nước giải khát của MNFV tại Thái Nguyên.

Ông Chihaya Takashi, tổng giám đốc MNFV, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi tổ chức sự kiện này, góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp sữa, dinh dưỡng, sức khỏe tại Việt Nam. Chúng tôi cũng kỳ vọng nhận được các ý kiến mới mẻ của thế hệ trẻ cho chiến lược và hoạt động của MNFV thông qua đối thoại cởi mở với các bạn sinh viên”

phat-trien-ben-vung-trong-thuc-pham-tai-mnfv

Sinh viên lắng nghe chia sẻ vềphát triển bền vững trong lĩnh vực Thực phẩm – Đồ uống và thực hành tại MNFV

phat-trien-ben-vung-trong-thuc-pham-tai-mnfv

Ông Chihaya Takashi – Tổng giám đốc của MNFV tặng giấy chứng nhận cho sinh viên

phat-trien-ben-vung-trong-thuc-pham-tai-mnfv

Sinh viên đại học Bách Khoa Hà Nội tham gia chương trình “Phát triển bền vững trong lĩnh vực Thực phẩm – Đồ uống tại MNFV”

Đây là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của doanh nghiệp trong việc đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.